Chất lượng tột đỉnh 

THƯƠNG HIỆU & LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN  

Thương hiệu:

Topfruit là thương hiệu thuộc sở hữu hợp pháp và duy nhất của Greendelta đã được cục Sở hữu trí tuệ cấp văn bằng bảo hộ mọi hành vi sao chép Trùng lặp hoặc Tương tự điều vi phạm  . Với "Slogan" Chất lượng tột đỉnh - đó là hình ảnh của Thương hiệu Topfruit cho sản phẩm với chất lượng tột đỉnh. Thương hiệu Topfruit sở hữu nhiều nhãn hiệu khác như Toprice, Toptea, Topcoffee, Toppepper...là những nhãn hiệu Nông sản với chất lượng cao nhất có thể đã được sản xuất, chế biến hoàn toàn tự nhiên và thuần khiết. Quá trình sản xuất và chế biến các sản phẩm này thực hiện với quy trình nghiêm ngặt và bổ sung các Vi lượng cần thiết co con người kể cả các Amino không thay thế của con người cũng đã được bổ sung qua đường dinh dưỡng cây trồng trong quá trình trồng trọt. Trong chế biết tuyệt đối không sử dụng nguyên liệu làm ảnh hưởng bất lợi tới con người, cộng đồng và môi trường. Thương hiệu Topfruit với một màu xanh duy nhất, thiết kế tối giản với ý nghĩa đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu thông suốt từ điểm đầu đến điểm cuối trong quá trình sản xuất kinh doanh...mong muốn đem lại sự an tâm và tin tưởng tối đa của người tiêu dùng. Với ý nghĩa đó Topfruit hoàn toàn xứng đáng đạt tới sản phẩm với: Chất lượng tột đỉnh 

Lịch sử và phát triển:

Hình thành từ thập niên 90 tại Sài Gòn/Tp. Hồ Chí Minh và chính thức tái cấu trúc vào năm 2003. Từ buổi sơ khai với 3 nhân viên và văn phòng đặt tại đường Trần Xuân Soạn-Quận 7-Tp. Hồ Chí Minh, là trung tâm lớn nhất của lĩnh vực hàng hóa về Nông Nghiệp tại Việt Nam. Nhưng cho đến nay đã tăng tới 40 cán bộ nhân viên và văn phòng chính đã chuyển về Phú Mỹ Hưng- Quận 7- Tp. Hồ Chí Minh (Khu vực hiện đại và cao cấp nhất Việt Nam hiện nay)

* Cuối năm 2003, hoàn thành thành lập Greendelta tại Tp. Hồ Chí Minh

* Năm 2004, kết hợp cùng đối tác tại Hà Nội/Phía bắc của Việt Nam để phát triển thị trường và thương hiệu.

* Năm 2005, chuyển văn phòng chính Greendelta tới Phú Mỹ Hưng-Quận 7-Tp. Hồ Chí Minh và được gọi là Greendelta-Saigon. Cùng năm thành lập và liên kết với 2 Contractors/Hợp tác kinh doanh: 1 tại Tp.Đaklak/Trung tâm Cao Nguyên của Việt Nam và 1 tại Tp. Cần Thơ/Trung tâm vùng đồng bằng Mekong lớn nhất Việt Nam. 

* Năm 2006, thành lập văn phòng Greendelta tại thành phố Hà Nội và được gọi là Greendelta-Hanoi/Thủ đô của Việt Nam nhằm tăng cường thương mại trực tiếp thông qua cảng Quốc tế Hải Phòng/Cảng quốc tế lớn thứ 2 tại Việt Nam.

* Năm 2007, hoàn thành đăng ký hàng chục loại sản phẩm mới khác nhau với Chính Phủ Việt Nam, chính thức trở thành công ty dẫn đầu cung cấp nhiều loại giải pháp tối ưu thông qua sản phẩm đặc biệt/ khác biệt nhất cho nền Nông Nghiệp-Việt Nam, đồng thời thúc đẩy thương mại tăng gấp hàng chục lần so với trước đó.

* Năm 2008, là năm thành công ấn tượng của Greendelta về doanh số, chủng loại, thị trường và đang chuẩn bị cho việc thành lập Greendelta-Mekong Miền tây/Là vùng trọng tâm của Nông Nghiệp Việt Nam, đồng thời xúc tiến phát triển thị trường quốc tế Campuchia và Lào.

* Năm 2009, là năm chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu trong đó có Việt Nam song Greendelta vẫn đứng vững và cho ra đời nhiều giải pháp thông qua các sản phẩm mà thị trường Việt Nam chưa có, cũng là năm mà Greendelta mở rộng địa bàn hoạt động và cung cấp sản phẩm nhiều hơn tới các tỉnh Miền Trung, khu vực đồng bào Khơ Me, Campuchia và Lào. Tăng mạnh về cung cấp các giải pháp tối ưu và tiên tiến trên thế giới cho nền Nông Nghiệp thông qua dinh dưỡng cây trồng. Kế hoạch năm 2009 sẽ tăng quy mô, chủng loại và thành lập chi nhánh Greendelta-Longan, tại Tỉnh Long An-cửa ngõ về Miền Tây mà kế hoạch năm 2008 chưa thực hiện.

* Năm 2010, đưa vào sử dụng cơ sở và khu văn phòng làm việc  tại: D14, Đường số 3, KCN Nhựt Chánh-Bến Lức-Long An và được gọi là: Greendelta-LonganSắp xếp và chuẩn mực toàn hệ thống, đầu tư chuẩn mực và chuyên nghiệp vào công nghệ và thiết bị. Tập trung phát triển mạnh hơn cho khu vực đồng bằng Sông Cửu Long, phát triển thêm thị trường Miền Trung, vùng đồng bào dân tộc Khơ Me tại các tỉnh cực Nam của Tổ Quốc, đẩy mạnh hơn vào thị trường Campuchia và Lào.

* Năm 2011, đưa vào sử dụng Greendelta-CanthoHoàn thành đăng ký và đưa vào thị trường nhiều dòng sản phẩm mới từ Công Nghệ NANO của Germany/Đức và Spain/Tây Ba Nha. Phát triển và thâm nhập sâu và rộng hơn trên thị trường Quốc Tế. Được chính phủ Cambodia chấp thuận và đăng ký hàng loạt sản phẩm tại quốc gia này

* Năm 2012, chuyên sâu hơn về kỹ thuật-công nghệ nhằm giúp người sử dụng sản phẩm tăng thêm về lợi tức/benefit. Thâm nhập sâu và rộng hơn vào thị trường quốc tế, xây dựng và hình thành những dự án mới. Cơ cấu tổ chức gọn nhẹ nhưng năng động và chuyên sâu.

* Năm 2013, Tăng cường và cải tiến quá trình giao nhận hàng hóa và dịch vụ. Chuẩn bị cho việc hoàn tất văn phòng Greendelta-Hanoi, mở rộng quy mô văn phòng Greendelta-Cantho. Chuẩn bị cho chiến lược độc lập tại các tỉnh phía Bắc

* Năm 2014, Hoàn thiện và đưa vào sử dung văn phòng Greendelta-Hanoi., để trực tiếp hoạt động đồng bộ trong toàn hệ thống. Hoàn tất quá trình mở rộng Greendelta-Cantho

* Năm 2015: Tăng cường về sản phẩm, nhân lực và thị trường toàn khu vực. Đẩy mạnh thị trường Cambodia và tìm kiếm cơ hội mở rộng lĩnh vực sản xuất-kinh doanh trong khu vực.

* Năm 2017-Đến nay: Ổn định Greendelta và xây dựng cho Topfruit Greendeltatravel.

Topfruit    Chất lượng tột đỉnh
COPYRIGHT 20019 TOPFRUIT CO., LTD. ALL RIGHTS RESERVED  |   DESIGNED BY TOPFRUIT